Sweldo!!! Ilabas ang Alak!!!

April 30, 2008

WOOHOO!!! May pera na ulit ako. I can buy all the things that I have been planning to buy. Finally, makakapag-grocery shopping na ulit ako and stock food sa kwarto. hehe… DVD shopping din kasi madami nang pelikula ang nalampasan ko sa sinehan. And my list starts with Semi-Pro, wehahaha… Tapos magazine shopping din. Though nakabili na ako ng FHM May issue (yung review ko later na lang pag lumabas na at nakabili na ako ng Playboy May issue), kelangan ko pa rin hanapin at bilhin yung FHM Erotica: Ladies Confession 2, na apparently ay matagal nang lumabas pero nakailang Filbar’s at Booksale na ako, pero laging silang wala. So to anyone na may alam kung saan meron, paki-inform lang ako.

Tapos Fiesta samin this weekend, kaya tiyak na medyo madadagdagan yung handa namin. Though hindi naman talaga kami nang-iimbita talaga, at least more food for us. Wehehehe… Excited na din ako for the long weekend kasi imbes na bukas kami walang work, sa Friday na lang daw. For that, yun na ang magiging araw ng pagwawaldas ng pera. wahahahaha… IRONMAN!!! Here I come!

Leave a Reply

